Header Ads

Header ADS

Thuê xe 16 chỗ Hyundai Solati đi Làng cổ Đường Lâm


Nếu bạn đang có ý định đến làng cổ Đường Lâm tham quan, du lịch thì đây quả thực là một sự lựa chọn hợp lý. Nơi đây không quá xa trung tâm Hà Nội, bạn có thể đến đây cùng bạn bè, hội nhóm với dịch vụ Cho thuê xe Hyundai Solati 16 chỗ giá rẻ tại Hà Nội

Hãy để Ngọc Minh đồng hành cùng bạn trong chuyến đi làng cổ Đường Lâm này nhé!

Nếu bạn vẫn chưa có thời gian tìm hiểu về khu du lịch làng cổ Đường Lâm,  thì trong bài viết này, Ngọc Minh sẽ gửi đến cho bạn những thông tin hữu ích, để bạn có một chuyến đi trọn vẹn với nhiều trải nghiệm thú vị.

Những nét hấp dẫn ở làng cổ Đường Lâm

Chỉ nghe đến cái tên thì chắc hẳn mọi người đều biết đây là một ngôi làng cổ. Đã được xây dựng từ rất lâu, và được xâu dựng một cách rất lạ mắt. Những ai đến đây rồi sẽ thấy, Đường Lâm nổi bật với những bức tường đá ong, đây cũng là một trong những nét hấp dẫn ở làng cổ Đường Lâm.

Hình ảnh những ngôi làng cổ thường gắn liền với những mái nhà cổ kính, giếng nước, sân đình, đây đều là những thứ được lưu giữ qua ngàn đời.

Du lịch Làng cổ Đường Lâm (ảnh nguồn)
Cổng làng Mông Phụ

Nếu nhắc đến cổng làng ở làng cổ Đường Lâm thì chắc hẳn Mông Phụ là cổng làng duy nhất còn xót lại cho đến nay. Cổng làng này có từ thời Hậu Lê, cho đến bây giờ thiết kế của nó vẫn mang lại những vẻ đẹp độc đáo.

Các ngôi nhà cổ

Một trong những điều hấp dẫn của làng cổ Đường Lâm chính là các ngôi nhà cổ ở đây, cho đến hiện nay làng cổ vẫn còn lưu giữ được 956 ngôi nhà cổ. Ngôi nhà được dựng với thiết kế với 5 gian hoặc 7 gian với nhiều nét tinh tế và sắc sảo.

Giếng cổ Đường Lâm

Nhắc đến những ngôi làng thì không thể không nhắc đến hình ảnh chiếc giếng cổ, hình ảnh này đã in sâu vào tiềm thức của những người dân Bắc Bộ. Và giếng cổ Đường Lâm cũng không ngoại lệ, giếng được đặt gần đình làng để thuận tiện cho người dân lấy nước sinh hoạt để dùng.

Đặc sản chè lam – Đường Lâm

Đến Đường Lâm tham quan và du lịch thì không thể thiếu những món quà đem về. Nhắc đến quà ở Đường Lâm thì không thể không nhắc đến chè lam. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn các món quà như: gà mía, kẹo lạc, kẹo vừng,…

Phương tiện di chuyển đến làng cổ Đường Lâm

Khoảng cách từ Hà Nội đến Đường Lâm khoảng chừng 45km, đây không phải là một khoảng cách quá xa, chính vì vậy sẽ có nhiều phương tiện di duyển để bạn có thể lựa chọn.
Bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe máy, xe bus, xe ô tô thì có thể thuê xe hoặc đi xe khách hoặc sử dụng xe riêng.

Nếu bạn lựa chọn dịch vụ thuê xe thì đừng chần gì nữa, hãy để Ngọc Minh đồng hành cùng với bạn trong những chuyến đi. Với số lượng người từ 16 người trở xuống, thì Ngọc Minh giới thiệu đến bạn dich vụ cho thuê xe 16 chỗ Hyundai Solati chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về dịch vụ.

Ngọc Minh cho thuê xe 16 chỗ Hyundai Solati
Nghỉ ngơi khi đến làng cổ Đường Lâm

Làng cổ Đường Lâm là một địa điểm du lịch, chính vì vậy bạn có thể lựa chọn di chuyển và vui chơi trong ngày. Tuy nhiên với những ai muốn có nghiệm trải nghiệm hơn khi đến đây, thì có thể ở lại đây. Vì ở đây có rất nhiều hotel, nhà nghỉ cho bạn lựa chọn với mức giá bình dân.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về làng cổ Đường Lâm cũng như dịch vụ cho thuê xe Hyundai Solati 16 chỗ đi làng cổ Đường Lâm gửi đến bạn.

Hãy liên hệ với Cho thuê xe du lịch Ngọc Minh qua số hotline: 0983.22.9996 – 0967.27.9998 để liên hệ đặt xe nhé!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.