Header Ads

Header ADS

Thuê xe 16 chỗ Hyundai Solati đi du lịch đầu năm


Đầu năm dương, cuối năm âm là khoảng thời gian chuẩn bị Tết đến xuân về. Cũng có nhiều gia đình tất bật chuẩn bị tết, nhưng cũng có rất nhiều gia đình lại dành thời gian để đi du lịch tết.

Và để phục vụ nhu cầu đi du lịch tết của quý khách, Ngọc Minh mang đến dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Hyundai Solati đi du lịch đầu năm, để phục vụ nhu cầu đi du lịch của quý khách hàng.

Bạn đã sẵn sàng chưa nào?

Dành thời gian để đi du lịch cuối năm âm, đầu năm dương

Khi bạn dành quá nhiều thời gian cho công việc, cả một năm trời để làm việc quần quật. Chắc hẳn ai cũng mong muốn có thời gian nghỉ ngơi, hâm nóng tình cảm với người thân và gia đình.

Vậy thì lựa chọn du lịch chính là một trong những giải pháp để nghỉ ngơi, thữ giãn sau một làm làm việc vất vả.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Hyundai Solati

Nhu cầu du lịch những ngày cuối năm ngày càng tăng, người ta xu hướng sẽ đi du lịch nhiều hơn, cũng chính vì thế mà nhu cầu cũng về thế mà tăng thêm. Để đáp ứng nhu cầu của quý khách, dịch vụ cho thuê xe Ngọc Minh luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách.

Chúng tôi được biết đến là một trong những đơn vị cho thuê xe được đánh giá tốt về cả chất lượng lẫn giá thành, mang đến cho quý khách những dòng xe Hyundai Solati đảm bảo nhất.

Ngọc Minh cho thuê xe 16 chỗ Hyundai Solati
Giải pháp thuê xe 16 chỗ Huyndai Solati đi du lịch

Ngọc Minh tự hào là một trong những đơn vị cho thuê xe 16 chỗ Hyundai Solati tạo được sự tin tưởng trong lòng khách hàng. Chúng tôi luôn phục vụ khách hàng tận tâm nhất có thể, chỉ cần quý khách yêu cầu, chúng tôi đều cố gắng có thể đáp ứng được.

Những tiện ích được lựa chọn khi sử dụng dịch vụ thuê xe 16 chỗ Hyundai Solati:

+ Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, có uy tín trên thị trường, nên đảm bảo chuyến đi của bạn không bị hủy.

+ Cung cấp nhiều dòng xe với màu sắc đa dạng, đời xe phong phú, đáp ứng theo đúng yêu cầu của khách hàng. Xe đảm bảo các tiêu chuẩn, được vệ sinh sạch sẽ trước khi đi.

+ Nội thất dòng xe Hyundai Solati mang đến sự tiện nghi với ghế bọc da cao cấp

Nội thất tiện nghi của dòng xe 16 chỗ Hyundai Solati 
+ Mức giá cho thuê xe được công khai, và mức giá phù hợp với dịch vụ. Bên cạnh đó, cũng sẽ có thêm nhiều ưu đãi đi kèm.

+ Đội ngũ nhân viên lái xe đều là những người có kinh nghiệm, đảm bảo về thời gian, đi cẩn thận, tuân thủ luật giao thông, đảm bảo chuyến đi diễn ra một cách an toàn.

+ Đội ngũ nhân viên tư vấn, điều hành xe đều là những con người cẩn thận, tư vấn cho khách hàng một cách nhiệt tình, đảm bảo không quên lịch đặt xe của khách hàng.

Nếu quý khách có nhu cầu thuê xe 16 chỗ Hyundai Solati thì đừng chần chừ gì nữa, hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline: 098.322.9996 – 096.727.9998

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.