Header Ads

Header ADS

Cho thuê xe 16 chỗ Solati đi chùa Đại Bi – Hà Nội


Đồng hành cùng bạn trong chuyến đi tham quan chùa Đại Bi chính là dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Solati của Ngọc Minh. Bạn đã sẵn sàng đồng hành cùng với chúng tôi trong chuyến đi lần này chưa nào?

Vài nét về ngôi chùa Đại Bi – Hà Nội

Chùa Đại Bi cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng chừng 25km, ngoài cái tên Đại Bi thì ngôi chùa này còn được gọi với một cái tên khác chính là chùa Bà Tề. Nhiều người thắc mắc sao lại có cái tên như thế. Thì được hiểu rằng: Do phiên âm từ một tiếng Chăm gốc Phạn, nếu dịch ra thì nó có nghĩa là hoa sen.

Ngôi chùa này cũng đã có từ rất lâu đời, được xây dựng vào thời Hậu Lê và đã quá qua nhiều lần trùng tu và sửa chữa để có được dáng vẻ như ngày hôm nay.

Ngôi chùa này có bố cục kiểu chữ Công với lối kiến trúc đơn giản. Cùng với đó, ngôi chùa này còn có rất nhiều hiện vật quý hiếm, đó chính là 72 pho tượng đất nung, với 3 pho tượng Tam Thế.

Điện Phật chùa Đại Bi (Ảnh nguồn)
Ngôi chùa Đại Bi cũng được Bộ Văn Hóa – Thông tin công nhận là Di tích lịch sử - văn hóa quốc gia.

Lựa chọn phương tiện di chuyển đến chùa Đại Bi

Với các chuyến đi lễ hội, dịp đầu xuân năm mới thì lựa chọn dịch vụ cho thuê xe ô tô là một sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Với chuyến đi của bạn, với số lượng người từ 12 người – 16 người thì nên tham khảo dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Ngọc Minh.

Và để tiết kiệm cho chuyến đi của mình thì bạn nên tham khảo kĩ lưỡng dòng xe 16 chỗ mình sẽ đi. Ngọc Minh sẽ giới thiệu đến bạn một dòng xe 16 chỗ vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng mà mức giá lại vô cùng phải chăng. Đó chính là dòng xe 16 chỗ Solati.

Ngọc Minh cho thuê xe 16 chỗ Solati đi chùa Đại Bi
Đây là một dòng xe mới, chúng tôi mới cập nhật thêm trong các dòng xe 16 chỗ cho thuê tại Ngọc Minh. Vì là dòng xe mới, chưa có nhiều khách hàng sử dụng nhiều, chính vì vậy chúng tôi cũng đưa ra rất nhiều chương trình ưu đãi với mức giá phải chăng để quý khách có thể trải nghiệm được dòng xe mới này. Và Ngọc Minh cũng mong muốn rằng, nhiều khách hàng sẽ yêu thích và lựa chọn dòng xe này.

Chỉ với 8.000đ/ km quý khách sẽ sở hữu được một dòng xe chất lượng và đời mới. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa nào.

Với chuyến đi chùa Đại Bi khi quý khách sử dụng dịch vụ cho thuê xe của Ngọc Minh, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Solati đi chùa Đại Bi chất lượng nhất với mức giá thành tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 098.322.9996 – 096.727.9998 khi bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi này nhé!


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.