Header Ads

Header ADS

Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Solati giá rẻ


Ngọc Minh là Đơn vị cho thuê xe 16 chỗ Solati giá rẻ, uy tín tại Hà Nội. Các dòng xe 16 chỗ Solati tại Ngọc Minh đều được trang bị nội thất tiện nghi, sang trọng, phù với với nhiều mục đích đa dạng khác nhau.

Những lý do nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Solati Ngọc Minh?

Chắc hẳn khi có nhu cầu thuê xe 16 chỗ Solati bạn sẽ lo lắng không biết nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ nào? Và rất nhiều câu hỏi kèm theo đó được đặt ra. Cụ thể như: Mức giá cho thuê xe 16 chỗ Solati có hợp lý hay không? Chất lượng xe ra sao? Liệu xe có được vệ sinh, bảo dưỡng thường xuyên không? Và rất nhiều câu hỏi khác nữa.

Chúng tôi luôn đứng ở vị thế người thuê xe, và hiểu được những lo lắng đó chính vì vậy khi bạn đến sử dụng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Solati của Ngọc Minh, chúng tôi tự tin có thể mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng.

Ngọc Minh cho thuê xe 16 chỗ Solati
Ngọc Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, lấy uy tín ra đảm bảo về các dịch vụ cho thuê xe nói chung và dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Solati nói riêng. Chinh nhờ sự tin tưởng của khách hàng, mà trong những năm qua chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể mang đến cho quý khách một dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp.

Ngọc Minh – Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Solati tại Hà Nội

Chúng tôi luôn hiểu được những lo lắng của khách hàng khi có nhu cầu thuê xe. Và một trong số những lo lắng của khách hàng chính là lo lắng bị chặt chém về giá. Cũng chính bởi điều đó, mà Ngọc Minh luôn cố gắng mang đến cho quý khách một mức giá công khai và niêm yết. Và có một điều mà khách hàng có thể yên tâm đó chính là mức giá mà Ngọc Minh đưa ra luôn cạnh tranh trên thị trường Hà Nội.

Bạn cũng có thể tham khảo bảng giá cho thuê xe 16 chỗ Solati tại Ngọc Minh:

Đơn vị: VNĐ

Giá nội thành (100Km/8h-18h)
1.600.000
Giá đi tỉnh (200km/ngày)
2.000.000
Phát sinh km
8.000
Sân bay (80km/3h)
900.000
Thuê tháng (2.600 km)
Thỏa thuận
Ngoài giờ
80.000

Số lượng đầu xe tại công ty luôn đảm bảo sự đa dạng trong lựa chọn của khách hàng. Luôn đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Solati.

Nhất là vào các dịp lễ tết, với số lượng khách hàng sử dụng nhiều thì Ngọc Minh đều có thể tự tin đáp ứng được nhu cầu thuê xe của khách hàng.

Một trong những ưu điểm của Ngọc Minh được kể đến chính là chúng tôi luôn làm việc nhanh chóng, đảm bảo sự chuyên nghiệp, nhằm tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng. Việc của bạn chính là khi có nhu cầu thuê xe chỉ cần yêu cầu về lịch trình và thời gian đưa đón. Còn lại mọi thủ tục khác hãy để Ngọc Minh lo.

Nếu bạn có nhu cầu thuê xe 16 chỗ Solati thì đừng chần chừ gì nữa, Ngọc Minh là một trong những đơn vị cho thuê xe uy tín đi cùng với mức giá phải chăng, giúp khách hàng có được một chuyến đi trọn vẹn.

Liên hệ Ngọc Minh qua số hotline: 098.322.9996 – 096.727.9998

Ngọc Minh rất hân hạnh được phục vụ quý khách

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.